การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย”

ด้วย จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากระทรวงมหาดไทยว่า สำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์ ตามโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์  ธำรงไทย” โดยจัดทำสื่อสาระการเรียนรู้ เรื่อง ธงชาติไทย ในรูปแบบโปสเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Poster) เพื่อเป็นการน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระราชทานธงไตรรงค์เป็นธงชาติไทย และเพื่อเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับประวัติความเป็นมาและความสำคัญของธงชาติไทยให้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้มีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องในเรื่องธงชาติไทย

เพื่อสนับสนุนโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือท่าน เผยแพร่ประชาสัมพันธ์สื่อสาระการเรียนรู้ในรูปแบบโปสเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Poster) เรื่อง ธงชาติไทย ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ (Social Media) ของหน่วยงาน เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคลากรในสังกัดและผู้สนใจ ได้มีความรู้ เกิดความรัก ความสามัคคี และได้ตระหนักถึงความสำคัญของธงชาติไทย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดรายละเอียดของสื่อสาระการเรียนรู้ในรูปแบบโปสเตอร์อิเล็กทรอนิกส์ (e-Poster) เรื่อง ธงชาติไทย ได้ที่ www.gad.moi.go.th หัวข้อ “หนังสือสั่งการ กลุ่มงานอำนวยการ” หัวข้อย่อย “งานธงชาติไทย”


Posted

in

by

Tags:

Comments

57 ตอบกลับไปที่ “การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย””