ประชาสัมพันธ์การจัดงานสมโภชพระอาราม ๓๓๘ ปี วัดมหาธาตุยุวราชสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๗๒ พรรษา

ด้วย วัดมหาธาตุยุวราชสฤษธิ์ ราชวรมหาวิหาร ดำเนินการจัดงานสมโภชพระอาราม มีอายุครบ ๓๓๘ ปี เพื่อเป็นการรำลึกถึงคุณูปการคุณงามความดีที่บูรพกษัตริย์และบูรพาจารย์ผู้ได้สร้างวัดมหาธาตุยุวราชสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร เป็นที่สร้างสรรค์วัฒนธรรมที่ดีงาม เป็นประโยชน์ต่อสถาบันชาติ พระพุทธศาสนาและสถาบันพระมหากษัตริย์ โดยกำหนดจัดงานสมโภช ระหว่างวันที่ ๒๗ ธันวาคม ๒๕๖๖ – ๒ มกราคม ๒๕๖๗ เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในโอกาสทรงเจริญพระชนมพรรษา ครบ ๗๒ พรรษา พ.ศ.๒๕๖๗ ตลอดจนเพื่อให้วัดมหาธาตุยุวราชสฤษฎิ์ราชวรมหาวิหาร เป็นที่รองรับการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของชาวไทยและชาวต่างชาติให้ได้ซึมซับถึงวัฒนธรรมประเพณีอันดีงาม รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อเป็นการสนับสนุนการจัดงานสมโภชพระอาราม ๓๓๘ ปี วัดมหาธาตุยุวราชสฤษธิ์ ราชวรมหาวิหาร และเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนในสังกัดได้รับการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรม และการสร้างคุณงามความดีให้แก่ตนเองและสังคม จึงขอความร่วมมือจากท่านประชาสัมพันธ์ให้บุคลากร และนักเรียนในสังกัด ได้รับทราบ ทั้งนี้ สามารถดาวโหลดสิ่งที่ส่งมาด้วย ได้ที่ OR Code ท้ายหนังสือที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

8 ตอบกลับไปที่ “ประชาสัมพันธ์การจัดงานสมโภชพระอาราม ๓๓๘ ปี วัดมหาธาตุยุวราชสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา ๗๒ พรรษา”