ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เข้าชื่อเสนอกฎหมายการศึกษาร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ…(ฉบับครูและประชาชน)       

ด้วย นายวิสัย เขตสกุล ข้าราชการบำนาญ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ และคณะ ได้ร่วมกันเสนอร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ…ต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณา ซึ่งประธานสภาผู้แทนราษฎรได้วินิจฉัยว่า ร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ….มีหลักการเป็นไปตามหมวด ๓ สิทธิและเสรีภาพของปวงชนชาวไทย และหมวด ๕ หน้าที่ของรัฐ ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย มีรูปแบบสาระสำคัญเป็นไปตามรูปแบบของการเสนอกฎหมาย ให้เชิญชวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งคนอื่นเข้าชื่อเสนอร่างพระราชบัญญัติฉบับนี้ได้และขอให้สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้รับและรวบรวมหลักฐานการเข้าชื่อร่างพระราชบัญญัตินี้  

ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน เชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เข้าชื่อเสนอกฎหมายร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ…รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

9 ตอบกลับไปที่ “ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เข้าชื่อเสนอกฎหมายการศึกษาร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ…(ฉบับครูและประชาชน)       ”