การประชาสัมพันธ์มิวสิกวิดีโอ (MV) เพลง “ไออุ่นอ้อมอกมั่นคง” เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี พระองค์ทรงมีพระเมตตาและความเอาพระทัยใส่ในชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ทรงมีพระราชปณิธานที่จะช่วยเหลือผู้ที่ทุกข์ยากเดือดร้อนโดยเท่าเทียมทุกหมู่เหล่า ไม่เลือกเผ่าพันธุ์ เชื้อชาติ ศาสนา ทรงมีโครงการในพระราชดำริด้านส่งเสริมอาชีพ ส่งเสริมเศรษฐกิจพอเพียงในชุมชน สร้างป่า สร้างรายได้ โดยเฉพาะการขับเคลื่อนประเทศไทยที่ยั่งยืน พระองค์ทรงให้ความสำคัญในการสร้างความมั่นคงทางอาหาร และยารักษาโรค ด้วยการส่งเสริมให้ทุกครัวเรือนปลูกผักสวนครัว ตามโครงการบ้านนี้มีรัก ปลูกผักกินเอง และส่งเสริมให้ทุกพื้นที่สาธารณะมีพืชผลที่สามารถรับประทานได้ ตามโครงการทางนี้มีผล ผู้คนรักกัน และกระทรวงมหาดไทย และสมาคมแม่บ้านมหาดไทย ได้จัดทำมิวสิกวิดีโอ (Music video : MV) เพลง “ในอุ่นอ้อมอกมั่นคง” เพื่อแสดงออกถึงการปกป้องสถาบันหลักของชาติ การเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ๒ เมษายน ๒๕๖๗

ในการนี้ เพื่อแสดงออกถึงการปกป้องสถาบันหลักของชาติ การเทิดพระเกียรติสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ๒ เมษายน ๒๕๖๗ จังหวัดศรีสะเกษ จึงขอให้ท่านดำเนินการ ดังนี้

๑. เชิญชวนท่านร่วมแสดงพลังความจงรักภักดี และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณถวายกำลังใจแด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี โดยการเผยแพร่ MV เพลง “ในอุ่นอ้อมอกมั่นคง” ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ช่องทางประชาสัมพันธ์อื่นๆ ทุกช่องทาง เช่น จอแอลอีดี (LED Display) งานเทิดพระเกียรติ นิทรรศการ งานเทศกาลประจำปี เป็นต้น ตามลิงก์ที่ https://www.youtube.com/watch?v=BPoLGRE0088 หรือตาม OR Code ท้ายหนังสือจังหวัดศรีสะเกษ ที่ส่งมาพร้อมนี้

๒. เพลงเป็นลิขสิทธิ์ของกระทรวงมหาดไทย อนุญาตให้ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ต่อสาธารณชนได้ตามความเหมาะสมกับลักษณะกิจกรรมและสถานที่ ห้ามมิให้บิดเบือน ดัดแปลงเนื้อหาเพลงจนส่งผลกระทบต่อกระทรวงมหาดไทย หากมีความจำเป็นจะต้องดัดแปลงเนื้อหาเพลง จะต้องได้รับการอนุญาตจากกระทรวง มหาดไทยเป็นลายลักษณ์อักษร         

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดเอกสารที่เกี่ยวข้องได้ทางเว็บไซต์ กองสารนิเทศ สำนักงานปลัด กระทรวงมหาดไทย http://www.pr.moi.go.th/index-pr.htm หัวข้อ “หนังสือเวียน / ประชาสัมพันธ์” และสามารถดาวโหลดสิ่งที่ส่งมาด้วยตาม QR Code ท้ายหนังสือจังหวัดศรีสะเกษ ที่แนบมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

9 ตอบกลับไปที่ “การประชาสัมพันธ์มิวสิกวิดีโอ (MV) เพลง “ไออุ่นอ้อมอกมั่นคง” เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี”