ขอความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ เชิญชวนส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดงานเขียนเทิดพระคุณของแม่ งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗               

ด้วย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ ได้รับหนังสือจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน แจ้งว่า สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยคณะกรรมการฝ่ายประกวดงานเขียนเทิดพระคุณของแม่ ในคณะกรรมการจัดงานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗ ได้จัด การประกวดงานเทียนเทิดพระเกียรติพระคุณของแม่ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเทิดพระคุณของแม่ โดยแบ่งเป็น ๓ ประเภท ดังนี้

๑. การประกวดเรียงความ ประเภทนักเรียน ระดับประถมศึกษา หัวข้อเรื่อง “ชีวิตในอ้อมกอด”

๒. การประกวดบทกลอน ประเภทนักเรียน ระดับมัธยมศึกษา หัวข้อเรื่อง “อนาคตของชาติกับบทบาท  ของแม่”

๓. การประกวดเรื่องสั้น ประเภทนิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป (ผู้เขียนตั้งชื่อเรื่องเองตามความเหมาะสม)

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ พิจารณาแล้วเห็นว่า เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และเทิดพระคุณของแม่ จึงขอให้ท่านแจ้งผู้ที่สนใจ สามารถส่งผลงานเข้าประกวดฯ สามารถดาวน์โหลดโดยสแกน QR Code ท้ายหนังสือ จังหวัดศรีสะเกษ ที่ส่งมาพร้อมนี้ โดยมีกำหนดสิ้นสุดการส่งผลงาน ภายในวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๗ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักส่งเสริมอาชีพและพัฒนาคนพิการ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย   ในพระบรมราชูปถัมภ์ หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๔๑ ๒๘๔๑ หรือ ๐ ๒๒๔๑ ๕๑๒๕


by

Tags:

Comments

11 ตอบกลับไปที่ “ขอความร่วมมือในการประชาสัมพันธ์ เชิญชวนส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดงานเขียนเทิดพระคุณของแม่ งานวันแม่แห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๗               ”