โครงการส่งเสริมสังคมน่าอยู่และพัฒนาคุณภาพชีวิต กิจกรรมรวมพลคนกล้าดี ยกกำลัง ๓ (กล้าคิด กล้าพูดดี กล้าทำดี) และ ททท.ทำ ทัน ที

ด้วย จังหวัดศรีสะเกษ ได้กำหนดแผนดำเนินโครงการส่งเสริมสังคมน่าอยู่และพัฒนาคุณภาพชีวิต กิจกรรมรวมพลคนกล้าดี ยกกำลัง ๓ (กล้าคิดดี กล้าพูดดี กล้าทำดี) และ ททท. ทำ ทัน ที ในวันที่ ๒๗ สิงหาคม ๒๕๖๒ เวลา ๑๔.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ หอคอยศรีลำดวนเฉลิมพระเกียรติ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เฉลิมพระชนมพรรษา ๘๐ พรรษา (เกาะกลางน้ำ) อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวมพลังประชารัฐ รวมพลคนกล้าทำความดีจากทุกช่วงวัย ทุกภาคส่วนในจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมกันจัดกิจกรรมแสดงออกถึงความมุ่งมั่นที่จะทำความดีผ่านการเสวนา การกล่าวสุนทรพจน์และผ่านบทเพลง โดยมีวงดนตรี “วงนั่งเล่น” ซึ่งเป็นศิลปินและนักประพันธ์เพลงชื่อดัง ร่วมจัดมินิคอนเสิร์ต และเพื่อกระตุ้นให้เด็ก เยาวชน ประชาชนชาวจังหวัดศรีสะเกษเห็นถึงความสำคัญของการทำความดีและส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองรองของจังหวัดศรีสะเกษ

ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่านประชาสัมพันธ์บทเพลง “สุขใจ” ให้บุคลากรในสังกัดทราบ โดยสามารถรับฟังบทเพลงได้ที่ https://m.youtube.com/watch?v=a๓๖fayoND๙I หรือค้นหาใน youtube ด้วยคำว่า “สุขใจ วงนั่งเล่น”


Posted

in

by

Tags:

Comments

52 ตอบกลับไปที่ “โครงการส่งเสริมสังคมน่าอยู่และพัฒนาคุณภาพชีวิต กิจกรรมรวมพลคนกล้าดี ยกกำลัง ๓ (กล้าคิด กล้าพูดดี กล้าทำดี) และ ททท.ทำ ทัน ที”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *