การประชาสัมพันธ์แอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ “ของขวัญจากดิน” เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร

ด้วย ศูนย์เศรษฐกิจสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยมหิดล ได้จัดทำแอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ “ของขวัญจากดิน” เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงมีพระเมตตา พระปรีชาสามารถ พระอัจฉริยภาพ และพระวิริยอุตสาหะในการแก้ปัญหาความยากไร้ของพสกนิกรชาวไทย โดยแฝงไว้ด้วยศาสตร์พระราชา นำองค์ความรู้ด้านเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่มาใช้อย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้เด็กและเยาวชน รวมทั้งประชาชนทั่วไป มีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง ในเรื่องเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่อย่างทั่วถึง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตได้ถูกต้อง ส่งผลให้ชีวิตมีความสุขยั่งยืน

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน ประชาสัมพันธ์แอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ “ของขวัญจากดิน” เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ไปยังบุคลากรในสังกัด และประชาชนทั่วไป โดยสามารถดาวน์โหลดแอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ “ของขวัญจากดิน” ได้ที่ https://youtu.be/qszthWnshDg เพื่อสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการดำเนินชีวิตได้ถูกต้องและยั่งยืน


Posted

in

by

Tags:

Comments

59 ตอบกลับไปที่ “การประชาสัมพันธ์แอนิเมชั่นเรื่องยิ่งใหญ่ “ของขวัญจากดิน” เพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *