การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย

ด้วย กระทรวงมหาดไทย แจ้งว่า ได้รับแจ้งจากสำนักนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับธงชาติว่า สำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการปลูกจิตสำนึก และสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย โดยขอความร่วมมือกระทรวงมหาดไทยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลดังกล่าวให้ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจและหน่วยงานในสังกัด หรือกำกับ เพื่อทราบต่อไป

ในการนี้ กระทรวงมหาดไทย ได้นำสื่อสาระการเรียนรู้เรื่อง ธงชาติไทยและสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย เผยแพร่ที่ www.gad.moi.go.th หัวข้อ “หนังสือสั่งการฝ่ายบริหารงานทั่วไป” หัวข้อย่อย “งานธงชาติไทย” เพื่อให้หน่วยงานใช้ประโยชน์ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคลากรในสังกัดได้เรียนรู้เกี่ยวกับธงชาติไทย และการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสม ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดสำเนาสิ่งที่ส่งมาด้วย ๑ และ ๒ ได้ที่ QR code ท้ายหนังสือศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ ตามที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

3 ตอบกลับไปที่ “การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย”

  1. Amazing! Its really awesome paragraph, I have got much clear idea
    on the topic of from this piece of writing.

    Stop by my website nordvpn special coupon code 2024

  2. What’s up to every body, it’s my first go to see of this website; this website
    includes awesome and genuinely excellent data designed for
    visitors.

    my web blog; eharmony special coupon code 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *