การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย

ด้วย กระทรวงมหาดไทย แจ้งว่า ได้รับแจ้งจากสำนักนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับธงชาติว่า สำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการปลูกจิตสำนึก และสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย โดยขอความร่วมมือกระทรวงมหาดไทยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลดังกล่าวให้ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจและหน่วยงานในสังกัด หรือกำกับ เพื่อทราบต่อไป

ในการนี้ กระทรวงมหาดไทย ได้นำสื่อสาระการเรียนรู้เรื่อง ธงชาติไทยและสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย เผยแพร่ที่ www.gad.moi.go.th หัวข้อ “หนังสือสั่งการฝ่ายบริหารงานทั่วไป” หัวข้อย่อย “งานธงชาติไทย” เพื่อให้หน่วยงานใช้ประโยชน์ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคลากรในสังกัดได้เรียนรู้เกี่ยวกับธงชาติไทย และการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสม ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดสำเนาสิ่งที่ส่งมาด้วย ๑ และ ๒ ได้ที่ QR code ท้ายหนังสือศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ ตามที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

4 ตอบกลับไปที่ “การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย”

  1. I do agree with all the concepts you have presented to your post.
    They’re really convincing and will definitely work.
    Still, the posts are very short for newbies. May just you please prolong
    them a bit from next time? Thanks for the post.

    Feel free to visit my homepage: vpn special coupon code 2024

  2. I do not know if it’s just me or if perhaps everyone else experiencing problems with your website.
    It seems like some of the written text on your posts are running off the screen. Can someone else please provide feedback and let me know if
    this is happening to them too? This could be a problem with my internet browser because I’ve had
    this happen previously. Kudos

    Also visit my web blog; vpn coupon code 2024

  3. Do you have any video of that? I’d like to find out some additional information.

    my web blog: vpn special coupon code 2024

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *