การประชาสัมพันธ์เชิญชวนรับชมภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey

ด้วย จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทยว่า กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ร่วมกับ บริษัท สหศีนิมา จำกัด ดำเนินการจัดโครงการผลิตโขนภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey ขึ้น ซึ่งเกิดจากแนวคิด “Goes Digital โลกเปิด เราปรับ ประเทศเปลี่ยน” โดยการผสมผสานศิลปะการแสดงวัฒนธรรมแบบเดิมที่เกิดขึ้น บนเวทีกับเทคนิคทางด้านดิจิทัลคอมพิวเตอร์กราฟิก และเทคนิคพิเศษของภาพยนตร์ มาสร้างสรรค์ เพื่อสร้างเสริมแรงบันดาลใจและจินตนาการให้กับเรื่องราวของโขนรามเกียรติ์ ในรูปแบบของโขนภาพยนตร์ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้ชมยุคใหม่ อีกทั้งเพื่อเป็นการเผยแพร่เอกลักษณ์ของศิลปะการแสดงประจำชาติของไทยไปสู่สากล โดยใช้บุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนาฏศิลป์โขนจากหลายสถาบัน กำหนดฉายตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และเอสเอฟซีเนม่าทุกแห่งทั่วประเทศ

  ในการนี้ เพื่อเป็นการทำนุบำรุงมรดกศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาของชนชาติไทย ตามพระปณิธานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ในการสืบสาน รักษา และต่อยอด พระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และสมเด็จ  พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ในด้านศิลปวัฒนธรรมประจำชาติไทย เพื่อให้เกิดความยั่งยืนและสืบทอดไปสู่เด็ก เยาวชน นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ให้เกิดความรัก ความหวงแหน และอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทยให้คงอยู่สืบไป สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือท่าน ดำเนินการดังนี้

๑. เข้าร่วมรับชมการแสดงภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ และเอสเอฟซีเนม่าทุกแห่งทั่วประเทศ

๒. ประชาสัมพันธ์เชิญชวนบุคลากรในสังกัด เข้าร่วมรับชมการแสดงภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey ดังกล่าว

ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดสิ่งที่ส่งมาด้วย โดยสแกน OR Code ท้ายหนังสือจังหวัดศรีสะเกษ ที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

60 ตอบกลับไปที่ “การประชาสัมพันธ์เชิญชวนรับชมภาพยนตร์ HANUMAN White Monkey”