กิจกรรมการประกวดสื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมพัฒนาครอบครัวคุณธรรมและจริยธรรมที่พึงประสงค์ หัวข้อ “เรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน” ปีที่ ๒

ด้วย สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กำหนดจัดกิจกรรมการประกวดสื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมพัฒนาครอบครัว และจริยธรรมที่พึงประสงค์ หัวข้อ “เรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน” ปีที่ ๒ เพื่อเป็นการรณรงค์ส่งเสริมค่านิยม จิตสำนึก และวิถีชีวิตที่ดีงามให้เกิดขึ้นในสังคมไทย รวมทั้ง เป็นการสนับสนุนการผลิตและเผยแพร่สื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ตลอดจนเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปได้ผลิตสื่อสร้างสรรค์ที่เสริมสร้างจากจิตสำนึก ค่านิยม และวิถีชีวิตที่ดีงามในสังคมไทย

ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน ประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกวดสื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมพัฒนาครอบครัวคุณธรรมและจริยธรรมที่พึงประสงค์ หัวข้อ “เรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน” ปีที่ ๒ ให้บุคลากรในสังกัด และผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมฯ ผ่านระบบออนไลน์ที่กำหนด และจัดส่งไฟล์ผลงานพร้อมไฟล์เอกสารแนวความคิดทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ culture.scm@gmail.com ภายในวันจันทร์ที่ ๒๖ ธันวาคม ๒๕๖๕ เวลา ๑๖.๓๐ น.รายละเอียดตาม OR Code ท้ายหนังสือจังหวัดศรีสะเกษ ที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

61 ตอบกลับไปที่ “กิจกรรมการประกวดสื่อสร้างสรรค์ส่งเสริมพัฒนาครอบครัวคุณธรรมและจริยธรรมที่พึงประสงค์ หัวข้อ “เรื่องดีๆ ที่บ้านฉัน” ปีที่ ๒”