การสนับสนุนสื่อนวัตกรรม มัลติมีเดีย สู่การขับเคลื่อนเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning)

ด้วย สมาคมดิจิทัลเวิลด์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์พัฒนาวิจัยสื่อนวัตกรรม เพื่อการจัดการเรียนรู้ และการให้บริการสังคม สอดคล้องกับการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ปัจจุบันสมาคมฯ มีสื่อนวัตกรรม Active Learning) มัลติมีเดียโต้ตอบอยู่จำนวนมาก ที่สามารถใช้สนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว สู่ผู้เรียน ได้เข้าถึงอย่างทั่วถึง ง่าย สะดวก ประหยัดเวลา ใช้งบประมาณน้อย เห็นเป็นรูปธรรม มีให้เลือก ๕ ชุด ดังนี้

ระดับประถมวัย ประกอบด้วย ฝึกประสมคำ เกมคำศัพท์ ไทย อังกฤษ นิทาน ๒๐ เรื่อง เกมคลังข้อสอบ เลขคณิต อื่น ๆ

ระดับประถมศึกษา ประกอบด้วย สื่ ๘ กลุ่มสาระ E-Book คลังข้อสอบ เกมการศึกษา ฝึกประสมคำ ตัวสะกด อื่น ๆ

ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ประกอบด้วย สื่ ๘ กลุ่มสาระ E-Book คลังข้อสอบ เกมการศึกษา VDO สอนภาษาอังกฤษ

ชุดพิเศษ VDO ติวเตอร์ O-Net ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ วิชา ภาษาไทย คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ภาษาอังกฤษ

ชุดสร้างสื่อติจิทัล ประกอบด้วย เว็บไซต์ E-Book Flip Album ออนไลน์ ทำ QR-Code เก็บผลงานวิทยฐานะ PA ต้นแบบสร้าง E-Book แบบทดสอบ เกมการศึกษา ออฟไลน์

เพื่อนำไปสู่การนำไปใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ให้เกิดประโยชน์ต่อนักเรียนในโรงเรียนที่ประชุมสมาคมฯ มีมติสนับสนุนสื่อนวัตกรรม Active Learning ดังกล่าว เป็นของขวัญปีใหม่ ๒๕๖๖ ให้กับโรงเรียนที่มีความสนใจต้องการ (สื่อฯ บรรจุในฮาร์ดดิสก์ ขนาด LTB ขึ้นไป ปกติสื่อฯ ชุดนี้มีมูลค่าชุดละ ๒๐,๐๐๐ บาท)

สมาคมฯ จึงขอเป็นค่าฮาร์ดดิสก์ เป็นเงินชุดละ ๒,๙๐๐ บาท โรงเรียนหรือครูผู้สอนสนใจ แจ้งชื่อ ที่อยู่ โอนเงินเข้าบัญชี ๒๔๓-๑-๐๐๗๔๒-๑ ธนาคารกรุงไทย สาขาหนองมน นาม รัชพล คชชารุ่งโรจน์ มีจำนวนจำกัด ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ ๒๒ มกราคม ๒๕๖๖ สามารถขอใบเสร็จไปเบิกได้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ IDLine 0611639928 หรือ www.boothshopping.com


by

Tags:

Comments

52 ตอบกลับไปที่ “การสนับสนุนสื่อนวัตกรรม มัลติมีเดีย สู่การขับเคลื่อนเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning)”