ประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกวดสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช ๒๕๖๖ หัวข้อ “มนต์รักษ์ภาษาไทย”

       

ด้วย สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม กำหนดจัดกิจกรรมการประกวดสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช ๒๕๖๖ หัวข้อ “มนต์รักษ์ภาษาไทย” เพื่อกระตุ้นและปลูกจิตสำนึกให้คนในสังคมร่วมมือร่วมใจทำนุบำรุงส่งเสริมและอนุรักษ์ภาษาไทย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์และสมบัติทางวัฒนธรรมอันล้ำค่าของชาติ รวมทั้งส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป ได้ผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ และมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมวันภาษาไทยแห่งชาติในรูปแบบของการประกวดสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ในรูปแบบคลิปวิดีโอเพลงแรป

                    สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน ประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกวดสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช ๒๕๖๖ หัวข้อ “มนต์รักษ์ภาษาไทย” โดยผู้สนใจสามารถเลือกสมัครและส่งผลงานฯ ได้ ๒ ช่องทาง ดังนี้ 

                    ๑. ส่งใบสมัครและผลงานฯ ณ สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดศรีสะเกษ อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ ภายในวันพุธที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๖.๓๐ น.

                    ๒. กรอกข้อมูลผู้สมัครผ่านระบบออนไลน์ที่กำหนด และส่งใบสมัคร พร้อมส่งผลงานฯ     ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ culture.scm@gmail.com ภายในวันศุกร์ที่ ๗ กรกฎาคม ๒๕๖๖ เวลา ๑๖.๓๐ น.รายละเอียดตาม OR Code ที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

16 ตอบกลับไปที่ “ประชาสัมพันธ์กิจกรรมการประกวดสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ พุทธศักราช ๒๕๖๖ หัวข้อ “มนต์รักษ์ภาษาไทย””