ประชาสัมพันธ์ และการสำรวจข้อมูล

ด้วย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ ได้รับแจ้งจากจังหวัดศรีสะเกษว่า กระทรวงมหาดไทย แจ้งว่า ในการประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัย อำนวยความสะดวกการจราจร และการบริการประชาชน การจัดพิธีอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ และพระอรหันตธาตุของพระสารีบุตร และพระโมคคัลลานะ เมื่อวันอังคารที่ ๖ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ ณ ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) ชั้น ๒๐ อาคาร ๑ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี พลตำรวจเอกไกรบุญ ทรวดทรง จเรตำรวจแห่งชาติ/เลขานุการ คณะกรรมการฝ่ายรักษาความปลอดภัยและการจราจรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ เป็นประธาน โดยขอให้กระทรวงมหาดไทยสนับสนุนการปฏิบัติในการแจ้งจังหวัดดำเนินการประชาสัมพันธ์ เพื่อเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ที่เดินทางไปสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ สถานที่ประดิษฐาน รวมถึงการจัดทำแผนรับ – ส่ง ประชาชน กำหนดเส้นทาง จุดรับ – ส่ง และการบริการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน โดยให้ประสานการปฏิบัติกับกองอำนวยการร่วม และกองบังคับการตำรวจทางหลวง หรือหน่วยงานตำรวจที่เกี่ยวข้อง

เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน ดำเนินการ ดังนี้

๑. ประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางการสื่อสารของหน่วยงาน เพื่อเชิญชวนบุคลากรและประชาชน ในพื้นที่ร่วมสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ณ สถานที่ประดิษฐาน ทั้ง ๔ แห่ง ตามห้วงเวลา และสถานที่ ดังนี้

๑.๑ ห้วงวันที่ ๒๔ กุมภาพันธ์ – ๓ มีนาคม ๒๕๖๗ ณ มลฑลพิธีท้องสนามหลวง กรุงเทพมหานคร

               ๑.๒ ห้วงวันที่ ๔ – ๘ มีนาคม ๒๕๖๗ ณ หอคำหลวง อุทยานราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

               ๑.๓ ห้วงวันที่ ๙ – ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๗ ณ วัดมหาวนาราม (วัดป่าใหญ่) จังหวัดอุบลราชธานี

               ๑.๔ ห้วงวันที่ ๑๔ – ๑๘ มีนาคม ๒๕๖๗ ณ วัดมหาธาตุวชิรมงคล (วัดบางโทง) จังหวัดกระบี่

                 ๒. ให้ท่านสำรวจข้อมูลความต้องการเดินทางเข้าร่วมเป็นหมู่คณะ ตามแบบรายงานฯ

ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอให้ท่านรายงาน   ตามแบบรายงานฯ รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ๒ ให้จังหวัดศรีสะเกษทราบ ภายในวันที่ ๑ มีนาคม ๒๕๖๗  ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ Sisaket.governor.office@gmail.com โดยได้มอบหมายให้ นางสาวธิราวัลย์ อุระ นักวิเทศสัมพันธ์ สำนักงานจังหวัดศรีสะเกษ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๙๓ ๓๕๓ ๒๒๔๖ เป็นผู้ประสานงาน ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลด OR Code ท้ายหนังสือจังหวัดศรีสะเกษ ที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

20 ตอบกลับไปที่ “ประชาสัมพันธ์ และการสำรวจข้อมูล”