ขอความอนุเคราะห์อนุญาตประชาสัมพันธ์เชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เข้าชื่อเสนอกฎหมายการศึกษาร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ…..(ฉบับครูและประชาชน)

ด้วย ชมรมครูประถมศึกษาจังหวัดศรีสะเกษ และสมาพันธ์สมาคมครูแห่งประเทศไทย (ส.ค.ท.) โดย นายวิสัย เขตสกุล เลขาธิการ และคณะ ได้ร่วมกันเสนอร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ….(ฉบับครูและประชาชน) นำเสนอต่อประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อโปรดพิจารณา ซึ่งประธานสภาผู้แทน ราษฎร ได้วินิจฉัยและเห็นว่า มีหลักการเป็นไปตามหมวด ๓ สิทธิและเสรีภาพของปวงชนชาวไทย และหมวด ๕ หน้าที่ของรัฐ ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย มีรูปแบบสาระสำคัญเป็นไปตามรูปแบบของการเสนอกฎหมาย จึงให้เชิญชวนผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ๑๐,๐๐๐ ชื่อ ร่วมเข้าชื่อเสนอร่างพระราชบัญญัติฉบับที่กล่าว อันจะส่งผลประโยชน์ต่อนักเรียน ครู ผู้ประกอบวิชาชีพครู ผู้ปกครอง ประชาชน และการศึกษาชาติเป็นที่ยิ่งต่อไป 

ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน เชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เข้าชื่อเสนอกฎหมายร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ….รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาพร้อมนี้

   


Posted

in

by

Tags:

Comments

39 ตอบกลับไปที่ “ขอความอนุเคราะห์อนุญาตประชาสัมพันธ์เชิญชวนข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด เข้าชื่อเสนอกฎหมายการศึกษาร่างพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ…..(ฉบับครูและประชาชน)”