ประชาสัมพันธ์ผลงาน

ด้วย กระทรวงมหาดไทย ได้ให้ความสำคัญกับการส่งเสริมองค์ความรู้ในองค์กร โดยเน้นการถ่ายทอด แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้บุคลากรได้ปรับตัวให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารราชการได้อย่างถูกต้อง นำไปสู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ต่าง ๆ ดังนี้

๑. กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชุมชนนักปฏิบัติ (CoPs) เช่น ค่าใช้จ่ายการเดินทางไปราชการ เทคนิคการสรุปกรอบแนวคิดเพื่อการนำเสนอ (Powerpoint) อย่างมีประสิทธิภาพ รู้สึก รอบรู้ขอบเขตการเขียนหนังสือราชการ และการโอนทรัพย์สิน และการขอใช้พื้นที่ / ที่ดิน / ที่ราชพัสดุ

๒. วารสารดำรงราชานุภาพ เช่น เรื่อง MOI’S 4.0 GROW UP TOGETHER และเรื่องมหาดไทยควรรู้

๓. เอกสารความรู้ เช่น เรื่อง ทวยราษฎร์ร้อยดวงใจ น้อมอาลัยพระภูมินทร์ ประมวลภาพประวัติศาสตร์พระราชพิธี และงานพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดฃ บรมนาถบพิตร ในส่วนภูมิภาค ของกระทรวงมหาดไทย เรื่อง ทำไมผู้บังคับบัญต้องรับผิดชอบ เรื่อง นานาสาระ จากการเดินทางไปราชการต่างประเทศ และเรื่อง นานาสาระ การใช้ EA เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ขององค์กร

๔. เผยแพร่เป็น e – Book เช่น หนังสือกระทรวงมหาดไทย จัดพิมพ์ขึ้นในโอกาสพิเศษ ได้แก่ ทวยราษฎร์ร้อยดวงใจ น้อมอาลัยพระภูมินทร์ และสมุดภาพตรวจราชการหัวเมืองช่วงกึ่งทศวรรษก่อนการเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ.๒๔๗๕

๕. มหาดไทย ๔.๐ เช่น ผลการขับเคลื่อนมหาดไทย ๔.๐ แผนงาน / โครงการ มหาดไทย ๔.๐ และโครงการ เพื่อพัฒนานวัตกรรมของ มท.

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอประชาสัมพันธ์ผลงานดังกล่าวให้สถานศึกษาในสังกัดได้ทราบ โดยสามารถดาวน์โหลดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.stabundamrong.go.th และ www.km.moi.go.th เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการศึกษาค้นคว้า


Posted

in

by

Tags:

Comments

52 ตอบกลับไปที่ “ประชาสัมพันธ์ผลงาน”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *