ขอความอนุเคราะห์เผยแพร่และประชาสัมพันธ์การประกวดภาพยนตร์สั้น (Short Flm) ประจำปี ๒๕๖๓ หัวข้อ “ครูดี..ที่รัก”

ด้วย สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ได้จัดประกวดภาพยนตร์สั้น (Short Flm) ประจำปี ๒๕๖๓ หัวข้อ “ครูดี..ที่รัก” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ ความเข้าใจ และความตระหนักเกี่ยวกับจรรยาบรรณของวิชาชีพครูผ่านการบอกเล่าเรื่องราวในรูปแบบของภาพยนตร์สั้นให้แก่ผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษา และผู้เตรียมเข้าสู่วิชาชีพ (นิสิต นักศึกษาครู) ตลอดจนประชาชนทั่วไป และส่งเสริมผู้เตรียมเข้าสู่วิชาชีพครู (นิสิต นักศึกษาครู) และนักเรียน ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวจรรยาบรรณของวิชาชีพครูในรูปแบบของภาพยนตร์สั้น โดยใช้สื่อเทคโนโลยีที่เหมาะสม

ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน เผยแพร่และประชาสัมพันธ์การประกวดภาพยนตร์สั้นฯ ดังกล่าว ไปยังนักเรียนระดับมัธยมศึกษา เพื่อเชิญชวนให้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดภาพยนตร์สั้นฯ ระหว่างวันที่ ๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓ – ๑๒ เมษายน ๒๕๖๓ โดยศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ksp.or.th และเฟสบุ๊คแฟนเพจ : ครูดี ๓๖๐ องศา หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๘๐ ๒๗๓๕ (ในวันและเวลาราชการ)


Posted

in

by

Tags:

Comments

53 ตอบกลับไปที่ “ขอความอนุเคราะห์เผยแพร่และประชาสัมพันธ์การประกวดภาพยนตร์สั้น (Short Flm) ประจำปี ๒๕๖๓ หัวข้อ “ครูดี..ที่รัก””

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *