แจ้งการใช้งานระบบรับส่งหนังสือราชการ smss

การเข้าใช้งานระบบ SMSS
ให้ รร.เข้าใช้ระบบ SMSS แทน AMSS เพราะ
1. AMSS เป็นระบบสำหรับ สนง.เขต
2. รร.เข้า AMSS จะรับหนังสือ ดูหนังสือได้อย่างเดียว
3. บุคลากรบางท่าน มีชื่ออยู่ในระบบ AMSS เดิม
เมื่อ รร.อื่น จะลงทะเบียนชื่อ รร.ใหม่ จะแจ้งว่า มีชื่อในระบบแล้ว
จึงต้องลบชื่อ ผู้ใช้ รร. ที่เคยใช้ AMSS ทั้งหมด
แล้วให้ รร. ใช้ SMSS แทน
4. สนง.เขต ติดตั้งเว็บ SMSS ให้กับทุก รร.แล้ว
5. SMSS จะมีระบบงานหลายอย่าง นอกจากรับหนังสือราชการ
รร.สามารถ เข้าไปเปิดใช้งานได้ ตามความพร้อมของ รร.
6. คู่มือและการแก้ไข ปัญหาเบื้องต้น ของ SMSS ดูได้ที่

http://amssplus.ubn4.go.th/smss_download/manual_smss_4_1.pdf
http://news.sisaketedu1.go.th/63/SMSS.jpg

Comments

2 ตอบกลับไปที่ “แจ้งการใช้งานระบบรับส่งหนังสือราชการ smss”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *