ประชาสัมพันธ์การประกวดสุนทรพจน์ ในหัวข้อ “ออมกับ กอช.เพื่อความมั่นคงในอนาคต” (กรุงเทพมหานครและปริมณฑล)

ด้วย กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.) ได้จัดประกวดสุนทรพจน์ ในหัวข้อ “ออมกับ กอช. เพื่อความมั่นคงในอนาคต” (กรุงเทพมหานครและปริมณฑล) และการประกวดภาพยนตร์สั้น ในหัวข้อ “ออมกับ กอช.เพื่อความมั่นคงในอนาคต” ชิงทุนการศึกษารวมกว่า ๔๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมใบประกาศเกียรติคุณ เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนการออมเงินในอนาคตของตน ตั้งแต่ในวัยเด็ก รวมถึงเล็งเห็นประโยชน์ระยะยาวของการออมเงินกับ กอช.และเพื่อปลูกฝังให้นักเรียนมีนิสัยรักการออม และเห็นคุณค่าของการออมเงิน โดย กอช.จะมอบใบเกียรติบัตร (รูปแบบดิจิตอล) สำหรับนักเรียนที่เป็นสมาชิก กอช.และส่งเงินออมต่อเนื่องอย่างน้อย ๔ ครั้ง / ปี

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวให้ผู้ที่สนใจได้รับทราบ เพื่อสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการวางแผนการออมเงินในอนาคตและปลูกฝังให้นักเรียนมีนิสัยรักการออม ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด หรือศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม สามารถสแกน OR Code (ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย)


Posted

in

by

Tags:

Comments

54 ตอบกลับไปที่ “ประชาสัมพันธ์การประกวดสุนทรพจน์ ในหัวข้อ “ออมกับ กอช.เพื่อความมั่นคงในอนาคต” (กรุงเทพมหานครและปริมณฑล)”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *