การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย

ด้วย กระทรวงมหาดไทย แจ้งว่า ได้รับแจ้งจากสำนักนายกรัฐมนตรีเกี่ยวกับธงชาติว่า สำนักนายกรัฐมนตรี ได้จัดทำสื่อประชาสัมพันธ์โครงการปลูกจิตสำนึก และสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย โดยขอความร่วมมือกระทรวงมหาดไทยเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลดังกล่าวให้ส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจและหน่วยงานในสังกัด หรือกำกับ เพื่อทราบต่อไป

ในการนี้ กระทรวงมหาดไทย ได้นำสื่อสาระการเรียนรู้เรื่อง ธงชาติไทยและสื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย เผยแพร่ที่ www.gad.moi.go.th หัวข้อ “หนังสือสั่งการฝ่ายบริหารงานทั่วไป” หัวข้อย่อย “งานธงชาติไทย” เพื่อให้หน่วยงานใช้ประโยชน์ในการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้แก่บุคลากรในสังกัดได้เรียนรู้เกี่ยวกับธงชาติไทย และการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสม ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้ สามารถดาวน์โหลดสำเนาสิ่งที่ส่งมาด้วย ๑ และ ๒ ได้ที่ QR code ท้ายหนังสือศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ ตามที่ส่งมาพร้อมนี้


Posted

in

by

Tags:

Comments

62 ตอบกลับไปที่ “การเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ของโครงการปลูกจิตสำนึกและสร้างความภาคภูมิใจในความเป็นชาติไทย “ธงไตรรงค์ ธำรงไทย” และการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการใช้ การชัก การแสดงธงชาติที่เหมาะสมและถูกต้องตามกฎหมาย”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *