หนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ ศธ 0206.5/ว 13 ลว. 18 พฤษภาคม 2563 หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ.

ด้วย สำนักงาน ก.ค.ศ. แจ้งยกเลิกหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา  สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ ศธ 0206.6/ว 3 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2561

กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาศึกษาตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ 0206.5/ว 13  ลงวันที่  20  พฤษภาคม  2563  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ การใดที่อยู่ระหว่างการดำเนินการก่อนหลักเกณฑ์และวิธีการนี้ใช้บังคับ  ให้ดำเนินการต่อไปจนแล้วเสร็จ

คุณสมบัติ 1) เป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา สังกัด สพฐง ดำรงตำแหน่งหรือเคยดำรงตำแหน่ง ผช.ปอ.สพท. หรือ จนท.บริหารการศึกษาขั้นพื้นฐาน รับเงินเดือนไม่ต่ำกว่ากว่าอันดับ คศ.3 2)เป็น ผอ./ รอง ผอ.สถานศึกษาที่มีวิทยฐานะไม่ต่ำกว่า ชำนาญการพิเศษ / เป็นศึกษานิเทศก์ที่มีวิทยฐานะไม่ต่ำกว่าเชี่ยวชาญ หรือเป็นบุคลากรทางการศึกษาอื่นที่มีประสบการณ์การบริหารไม่ต่ำกว่าหัวหน้ากลุ่ม/ผู้อำนวยการกลุ่ม มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี และรับเงินเดือนไม่ต่ำกว่าอับดับ คศ.3 หรือระดับ 8 หรือเทียบเท่า 3) มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพผู้บริหารสถานศึกษา 4)ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการประถมศึกษา/มัธยมศึกษาแล้วแต่กรณี หลักสูตรการคัดเลือกมี 3 ภาค ๆละไม่ต่ำกว่าร้อยละ 50 5)กรณีผู้ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งต้องจัดทำแผนพัฒนาการศึกษา/บันทึกข้อตกลง/รับการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการสึกษาเป็นระยะเวลา 1 ปี โดยให้ประเมิน 2 ครั้ง ทุก 6 เดือน หากไม่ผ่านการประเมินจะสั่งให้ได้รับเงินเดือนในอัตรากำลังทดแทน พ.ศ.2551

กลุ่มบริหารงานบุคคล สพป.ศรีสะเกษ เขต 1


by

Tags:

Comments

62 ตอบกลับไปที่ “หนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ.ที่ ศธ 0206.5/ว 13 ลว. 18 พฤษภาคม 2563 หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ.”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *