โครงการประกวดแต่งเพลง “ออมกับ กอช.”

ด้วย จังหวัดศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากกระทรวงมหาดไทยว่า กองทุนการออมแห่งชาติ (กอช.)ได้กำหนดจัดงานวันออมแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๖๖ ในวันที่ ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๖ เพื่อมอบรางวัลการส่งเสริมการออมให้กับหน่วยงานภาคีเครือข่ายที่สนับสนุนและส่งเสริมกิจการของ กอช.อันส่งผลให้ กอช.มีสมาชิกและเงินออมเพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งมีโครงการประกวดแต่งเพลง “ออมกับ กอช.” ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า๓๓๐,๐๐๐ บาท และแจ้งหลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลการส่งเสริมการออม รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย

เพื่อให้การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ จึงขอความร่วมมือจากท่าน ประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าว ให้บุคลากรในสังกัด ได้รับทราบ โดยมีรายละเอียดดังนี้

                    ๑. เผยแพร่แจ้งหลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลการส่งเสริมการออม สำหรับมอบให้ในงาน   วันออมแห่งชาติ ประจำปีพุทธศักราช ๒๕๖๖

                    ๒. ประชาสัมพันธ์โครงการประกวดแต่งเพลง “ออมกับ กอช.” ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า ๓๓๐,๐๐๐ บาท ซึ่งสามารถส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๖หรือสแกนรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน OR Code ท้ายหนังสือศาลากลางจังหวัดศรีสะเกษ โดยสามารถกรอกใบสมัครได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/๑๓ iIHaasP๕myhnQC_qepbpuPKAAvQg๖bQWTnI๖NWtXo/vie wform?edit_requested=true และหากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อประสานงานได้ที่ นางสาวอรจิรา ภูขมร เจ้าหน้าที่อาวุโส กองทุนการออมแห่งชาติ ฝ่ายส่งเสริมการออม ๓ หมายเลขโทรศัพท์ ๐๖๑ ๓๕๔ ๖๙๒๖ หรือ ๐ ๒๐๔๙ ๙๐๐๐ ต่อ ๖๑๙


Posted

in

by

Tags:

Comments

14 ตอบกลับไปที่ “โครงการประกวดแต่งเพลง “ออมกับ กอช.””