ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์โครงการ Smart Education

ตามที่ กระทรวงศึกษาธิการ มอบให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นหน่วยงานหลัก และสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ร่วมกับ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง ๕

ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ โครงการ Smart Education รองรับการขับเคลื่อนนโยบายด้านการศึกษาของรัฐบาลสอดคล้องไปกับแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ ๑๒ (พ.ศ.๒๕๖๐-๒๕๖๔) และการปฏิรูปการศึกษาตามยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการ สื่อสารและเผยแพร่ ซึ่งมีความหลากหลายมิติ สามารถเข้าถึงสื่อได้หลากหลายช่องทาง อาทิ โทรทัศน์ วิทยุ สิ่งพิมพ์ และสื่อในกลุ่มโซเซียลมีเดียต่าง ๆ เพื่อให้เกิด ผลการรับรู้ที่เป็นรูปธรรมสู่ผู้รับบริการ และประชาชนในทุกระดับ และเพื่อเป็นสื่อในการจัดอบรมสัมมนา ที่เกี่ยวกับการปฏิรูปการศึกษาตามยุทธศาสตร์ของกระทรวงศึกษาธิการ นั้น

ในการนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต ๑ พิจารณาแล้ว เพื่อให้การดำเนินงานบรรลุวัตถุประสงค์ตามที่กระทรวงศึกษาธิการมอบหมาย จึงขอความร่วมมือโรงเรียน ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร โดยนำสื่อดังกล่าวไปเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และใช้เป็นสื่อในการจัดอบรมสัมมนาที่เกี่ยวกับการปฏิรูปการศึกษา เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งได้แก่ ผู้บริหาร ครู ประชาชน ผู้ปกครอง และนักเรียนต่อไป โดยสามารถดาวน์โหลดสื่อประชาสัมพันธ์โครงการ Smart Education และอินโฟกราฟิกส์ที่เกี่ยวข้อง ได้ทางเว็บไซต์ของสำนักอำนวยการ ศูนย์สารนิเทศการศึกษาขั้นพื้นฐานhttp://pr-obec.bloqspot.com/รายละเอียดตามที่แนบมาพร้อมนี้

 

<< เอกสารแนบ >>


Posted

in

by

Tags:

Comments

20 ตอบกลับไปที่ “ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์โครงการ Smart Education”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *